UFABET แทงบอลชุดออนไลน์

UFABET แทงบอลชุดออนไลน์ แฟนเรอัลว่าไง?โซลารี่ชี้ไม่ล้มเหลวแม้ร่วงโกปาฯ

UFABET แทงบอลชุดออนไลน์ ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือ เรอัล ประกาศชัด มันไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายจนถึงขั้นเป็นการล้มเหลวที่พวกเขาปิ๋วรอบตัดเชือกของ โกปา เดล เรย์ จากน้ำมือของ บาร์เซโลน่า พร้อมลั่น "ราชันชุดขาว" เล่นได้ดีในระดับหนึ่งแล้ว
    ด้วยความที่ เรอัล บุกไปเสมอ บาร์เซโลน่า ถึงสนาม คัมป์ นู 1-1 ในนัดแรก ทำให้แฟนบอล "ราชันชุดขาว" หลายคนคาดหวังว่าทีมรักของพวกเขาจะเขี่ยคู่ปรับตัวฉกาจตกรอบกับการเล่นนัดสองที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้ แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาแพ้ "อาซูลกราน่า" คาบ้านถึง 0-3 ทำให้ทีมของ โซลารี่ ตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-4
    "มันไม่ใช่ความล้มเหลวเลยนะ เพราะนี่เป็นรอบรองชนะเลิศแล้ว แน่นอนว่าเราไม่สามาถรเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศได้ ซึ่งเราก็จะต้องพยายามกันอีกครั้ง" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ 
    โซลารี่ เสริมว่าที่จริงทีมของตนเล่นได้ดีแล้ว เพียงแต่ขาดความเฉียบขาดเท่านั้่น "ฟุตบอลน่ะเป็นเกมที่ต้องมีความหนักแน่น แน่นอนว่าเราปรับตัวได้ดี เล่นกันด้วยเรี่ยวแรงที่ดี แต่เราไม่มีความเฉียบขาด เราแพ้อย่างมีเกียรติ แต่เราก็เสียใจเหมือนกัน UFABET  เพราะนี่เป็นผลการแข่งขันที่เรายอมรับได้ยาก"
    "ในครึ่งแรกเรามีโอกาสทำประตูอยู่บ้าง และตอนที่เราตามหลัง 0-1 ในครึ่งหลังเราก็มีโอกาสทำประตูเหมือนกัน ผมไม่คิดว่าเราเสียการครองเกมเลยนะ แต่แล้วพวกเขาก็มาได้ประตูจากการยิงจังหวะแรก แล้วจากนั้นก็มาได้ประตูเพิ่มจากการทำเข้าประตูตัวเอง เราทำประตูไม่ได้ในตอนที่มีโอกาส และมันก็ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากไปกว่านั้นแล้ว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางคิดในการแทงบอลสเต็ป

สเปนเตรียมขยายสัญญาเอ็นรีเก้ถึงปี2024

ราคาบอล เสียครึ่ง จะมีวิธีในการคิดเงินบอล ดังนี้