เทคนิคเด็ดๆ


เทคนิคแทงสีน้ำเต้า ปู ปลา ออนไลน์

ในเกม น้ำเต้า ปู ปลา จะเป็นรูปต่างๆ ออกสีดังนี้ ปลา และ ไก่ จะเป็นสีแดง , กุ้ง และปู จะเป็น สีเขียว , น้ำเต้า และ เสือ จะเป็น สีน้ำเงิน เมื่อเราวางเดิมพันเลือกสี มีอัตราจ่าย 1 ต่อ 1 แต่ถ้าออก 2 ลูก ก็จะได้ 2 เท่า เพราะฉะนั้น ให้เราวางเดิมพันโดยการเลือก 2 สี เช่นเลือกสี แดง และ น้ำเงิน ตัวละ 100 บาท หากว่าออกสี แดง หรือ สีน้ำเงิน เพียงลูกเดียวเท่ากับว่าเราก็ยังเท่าทุน เราจะเสียในกรณีที่ออกสีเขียวทั้ง 2 ลูกเท่านั้น ซึ่งเป็นไปได้ยาก มีโอกาสเพียงแค่ 12 % เท่านั้นที่เราจะเสียเงิน และมีโอกาสเสมอ 65 % และมีโอกาสชนะ 23 % เพราะฉะนั้นแล้วการวางเดิมพันแบบเลือกสี จะทำให้เราแทบไม่โอกาสเสียเลย

ข้อมูลข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เรานำมาแนะนำเท่านั้น ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมอีกมากมายนอกจากนี้อีก ได้ที่เว็บ ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว นี้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางคิดในการแทงบอลสเต็ป

สเปนเตรียมขยายสัญญาเอ็นรีเก้ถึงปี2024

ราคาบอล เสียครึ่ง จะมีวิธีในการคิดเงินบอล ดังนี้