วางเดิมพัน เลข Hot และ Cool

สูตรเกมรูเล็ตออนไลน์

  • วางเดิมพัน เลข Hot และ Cool
ในการเล่น รูเล็ต คลับคาสิโนออนไลน์ จะไม่เหมือนการเล่นรูเล็ตแบบที่อื่น เพราะว่าจะมีสถิติย้อนหลังให้เราได้ดูว่าเลขตัวไหนออกเยอะที่สุด และเลขตัวไหนออกน้อยที่สุด ตามรูปภาพด้านซ้ายมือ เราจะเห็นตัวเลขที่เขียนว่า Hot คือออกบ่อยที่สุด และ Cool คือออกน้อยที่สุด และนี่เองทำให้เราสามารถวางเดิมพันแบบใช้สูตร Hot & Cool อย่างในรูปภาพให้เราวางเดิมพันที่เลข 7 / 28 / 20 / 8 ทั้ง 4 เลข เพราะว่าออกบ่อยที่สุด และให้วางเดิมพันที่เลข 5 / 23 / 1 / 18 อีก 4 ตัวเลข เพราะว่าออกน้อยที่สุด ด้วยจำนวนวางเดิมพันเท่ากันทุกหมายเลข ตามหลักสถิติ ด้วยเหตุนี้เองเลขเหล่านี้จึงมีโอกาสสูงมากที่จะออก และสัดส่วนการวางเดิมพัน ก็ทำให้เรายิ่งได้เปรียบ
สมัครสมาชิกใหม่ รับเครดิตเล่นฟรีๆ ได้ที่ คาสิโน UFABET พร้อมโบนัสสูงสุด 5000 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางคิดในการแทงบอลสเต็ป

สเปนเตรียมขยายสัญญาเอ็นรีเก้ถึงปี2024

ราคาบอล เสียครึ่ง จะมีวิธีในการคิดเงินบอล ดังนี้