แนวทางคิดในการแทงบอลสเต็ป

แนวทางคิดในการแทงบอลสเต็ป

การแทงบอลสเต็ป ไม่ควรเกินวันละ 1 บิลเต็มที่ 2 บิล ถ้าวันไหนบอลแข่งกันน้อยๆ ไม่ควรเล่นเลย เพราะโอกาสเลือกทีมน้อยโอกาสเสี่ยงเยอะกว่าวันที่บอลเตะเยอ สำหรับการเลือก ราคาต่อรอง ควรเลือกแทงบอลที่ต่อกัน ครึ่งควบลูกหากเลือกไม่ถูก ให้เลือกสูงต่ำแทน บางครั้งสูงต่ำเล่นง่ายกว่าต่อรอง ที่สำคัญเราต้องกำหนดช่วงเวลาคู่สุดท้ายไว้ด้วยควรจะเลือกแทงคู่สุดท้าย ที่มีเวลาแข่งหลังจากคู่ก่อนหน้าจบการแข่งขันไปแล้ว เช่น คู่ 1 -2 แข่ง 19.00 น คู่ 3 แข่ง 21.00 น. ควรจะเลือก คู่ที่เล่น 23.30 น. หรือ ตีหนึ่งไปเลย เพราะเราจะได้เหลือคู่เดียว เอาไว้สำหรับกรณีที่ทุกคู่ที่แทงก่อนหน้า เข้าวินหมดพอเหลือคู่สุดท้าย เราสามารถแทงกั๊กเซฟไว้ได้ชัวร์ๆ การแทงบอลชุด ไม่ได้จำกัดเพียง แต่ต้องเลือกทีมให้ถูกเท่านั้น เราสามารถเอามารวมกับการ แทงสูงต่ำได้ แต่ว่าห้ามเป็นคู่เดียวกัน

สมัครเป็นสมาชิกกับ เว็บพนันบอลต่างประเทศ เพื่อรับโปรโมชั่น ดีๆกับเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สเปนเตรียมขยายสัญญาเอ็นรีเก้ถึงปี2024

ราคาบอล เสียครึ่ง จะมีวิธีในการคิดเงินบอล ดังนี้