นครปฐมยึดโครงสร้างเดิมบู๊ที2-ลั่นทีมพร้อมแข่งแล้ว

นครปฐมยึดโครงสร้างเดิมบู๊ที2-ลั่นทีมพร้อมแข่งแล้ว

"โค้ชธง"​ ธงชัย สุขโกกี กุนซือใหญ่ "​เสือป่าราชา"​ นครปฐม ยูไนเต็ด เผยพร้อมกลับมาแข่งขันได้ทุกเมื่อ เพราะตลอดเวลาได้มีการเตรียมแนวทางการฝึกซ้อมเอาไว้โดยตลอด พร้อมยืนยันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงนักเตะภายในทีมแน่นอน

    ธงชัย สุขโกกี กุนซือใหญ่ นครปฐม ยูไนเต็ด  ได้ออกมาเปิดเผยว่า "​ ทีมของเราแม้ว่าจะปล่อยให้นักเตะพักกลับไปซ้อมเองที่บ้าน แต่ผมและทีมงานมีโปรแกรมซ้อมให้ไปฝึกซ้อมเองอาทิตย์ละ 6 วัน ซึ่งทุกคนจะต้องวีดิโอคอลเข้ามาพร้อมกัน และทำตามโปรแกรมที่เราให้ไป อีกทั้งเรายังมีการให้วิ่งทางไกลอาทิตย์ละ 2 วันด้วย ดังนั้นเรื่องของสภาพร่างกายถือว่าไม่มีปัญหา หากลีกจะกลับมาแข่งขัน เราพร้อมเสมอ เพียงแต่เรียกมารวมตัวฝึกซ้อมลงแทกติกการเล่นเท่านั้น"
    "​ส่วนคำถามว่าทางสโมสรจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบ้างหรือไม่นั้น ผมและทีมงานรับนโยบายจากผู้บริหาร "เสี่ยโหน่ง" พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์  ผู้จัดการทีมและ "มาดามหน่อย" ชุตินันท์ สะสมทรัพย์ ประธานแฟนคลับ ที่ตอนนี้ทำงานหนักออกพื้นทุกวันเพื่อดูแลพี่น้องชาวนครปฐมในช่วงไวรัสระบาดว่า เราจะยึดนักเตะชุดที่มีอยู่เดินหน้าสู้ในฤดูกาลนี้ เพราะทุกอย่างนั้นลงตัวที่สุดแล้ว เราจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงนักเตะแน่นอน"
เว็บข่าวบอลออนไลน์ UFABET911 สำหรับข่าวฟุตบอลออนไลน์ที่ดี
ต้นฉบับจาก SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางคิดในการแทงบอลสเต็ป

สเปนเตรียมขยายสัญญาเอ็นรีเก้ถึงปี2024

ราคาบอล เสียครึ่ง จะมีวิธีในการคิดเงินบอล ดังนี้