อดเข้าชิงลีกคัพ!

อดเข้าชิงลีกคัพ! ‘มิลอส’ เสียดายยัน สวาดแคท ทำผลงานเต็มที่แล้ว
Avatar yongyong  20 ก.ย. 2018 443
แชร์
มิลอส โจซิช หัวหน้าฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสียดายพลาดพาทีมเข้าไปชิงชนะเลิศโตโยต้า ลีก คัพ หลังพ่ายจุดโทษให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
สวาทแคท ที่เข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกของสโมสร ยื้อกับ กว่างโซ้งมหาภัย จนถึง 120 นาที ก่อนสุดท้ายเป็นฝ่ายพ่ายจุดโทษไปด้วยสกอร์รวม 4-2 (1-1) โดยทาง มิลอส โจซิช ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า
“รู้สึกเสียดายสำหรับผลการแข่งขันในวันนี้ ทีมของเราถือว่าเล่นได้ดีที่สุดอีกหนึ่งเกมเลยทีเดียวสำหรับฤดูกาลนี้”
“ซึ่งตลอดทั้งเกมนักเตะทำตามแผนที่ผมวางไว้ อย่างไรก็ตามแน่นอนผลออกมาเราแพ้จุดโทษ 2-4 แต่ปัญหาของเราตลอดในช่วงฤดูกาลนี้คือเรื่องการจบสกอร์เราไม่สามารถทำได้ดีเลยในจุดนี้”

ติดตามข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  สมัคร UFABET  อ่างอิง 
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางคิดในการแทงบอลสเต็ป

สเปนเตรียมขยายสัญญาเอ็นรีเก้ถึงปี2024

ราคาบอล เสียครึ่ง จะมีวิธีในการคิดเงินบอล ดังนี้