มีค่าอย่างมาก!


 มีค่าอย่างมาก! มาโน่ ปลื้ม แข้งเทพ เก็บ 3 แต้มในเกมสูสี แต่ยังไม่มองถึงแย่งจ่าฝูง

naddanai naddanai  20 เม.ย. 2018 185

แชร์

มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่าการเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมที่สูสีกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถือเป็นสิ่งที่มีค่าอย่างมาก แต่ก็ยังไม่หวังถึงการชิงตำแหน่งจ่าฝูงจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะขอมองกันไปแบบเกมต่อเกมดีกว่า

“ผมคิดว่าในเกมที่มันสูสีกันแบบนี้ แล้วเรามาชนะเอาในช่วงท้ายเกม มันก็เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม เพราะว่าผลการแข่งขันมันสามารถออกได้ทั้งสองทาง ซึ่งเราก็ดีใจมากที่เก็บ 3 แต้มกันได้ในวันนี้” กุนซือ แข้งเทพ กล่าว

“แน่นอนว่าการเก็บคลีนชีทได้ 3 นัดมันก็ต้องให้เครดิตกับทั้งทีม ไม่ใช่แค่ผู้รักษาประตูหรือกองหลัง มันเป็นสิ่งที่เราพยายามแก้ไข เพราะช่วงต้นฤดูกาลเราทำประตูได้เยอะ แต่ก็เสียเยอะเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่าแก้ไขกันมาได้ดีแล้ว”

“ตอนนี้เราก็ยังจะลุ้นถึงตำแหน่งที่ 1 ไม่ได้ เพราะ บุรีรัมย์ ยังมีโปรแกรมเล่นพรุ่งนี้ วันนี้ตามหลังเหลือ 5 แต้มก็จริง แต่พรุ่งนี้ก็อาจจะเป็น 8 แต้มเหมือนเดิมก็ได้ ดังนั้นเราจึงขอมองกันไปแบบเกมต่อเกมเรื่อยๆ จะดีกว่า”

สำหรับโปรแกรมถัดไปของ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเป็นการเปิดบ้านเจอกับ ราชนาวี ในวันพุธที่ 25 เมษายน เริ่มแข่งขันเวลา 20.00 น.

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetllc.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางคิดในการแทงบอลสเต็ป

สเปนเตรียมขยายสัญญาเอ็นรีเก้ถึงปี2024

ราคาบอล เสียครึ่ง จะมีวิธีในการคิดเงินบอล ดังนี้