นูโน่ผิดหวังวูล์ฟส์แค่เจ๊าไบรท์ตัน

 

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือ วูล์ฟส์ ออกมาแสดงความผิดหวังกับผลเสมอ ไบรท์ตัน 3-3 ทั้งที่ทีมตัวเองมีโอกาสดีที่จะเก็บสามแต้ม เนื่องจากเป็นฝ่ายนำในครึ่งแรก 3-1

    นายใหญ่ชาวโปรตุเกสกล่าวหลังจบเกมที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ว่า "ผมเศร้า และผิดหวังจริงๆ เราคอนโทรลเกมได้ และครึ่งหลังเราก็น่าจะทำได้ดีมากกว่านี้"

    "มันไม่มีข้อแก้ตัวอะไร สำหรับเราในฐานะทีม เราควรโชว์ฟอร์ม และทำหน้าที่ให้มันดีกว่านี้ มันเป็นเรื่องที่จะต้องเรียนรู้ต่อไป"

    "ในจังหวะลูกตั้งเตะ เรารู้ว่า ไบรท์ตัน อันตราย ผมรู้สึกแบบนั้น ในครึ่งแรกเราเล่นฟุตบอลได้ดีมาก และทุกครั้งที่เราเปิดเกมบุดเราก็ดูอันตราย ผมรู้สึกว่าเกมอยู่ในการควบคุมของเรา เราไม่ต้องตกใจอะไร เราแค่ต้องยึดมั่นกับแผนของเรา เพราะทางออกมันก็อยู่ที่นี่กับเรา"


เว็บพนันออนไลน์ ที่คนเล่นเยอะที่สุด

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางคิดในการแทงบอลสเต็ป

สเปนเตรียมขยายสัญญาเอ็นรีเก้ถึงปี2024

ราคาบอล เสียครึ่ง จะมีวิธีในการคิดเงินบอล ดังนี้