ฮาคิมี่เปิดใจเหตุผลอำลามาดริดแบบไม่เต็มใจ

 

อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาโมร็อกโกของ อินเตอร์ มิลาน พูดถึงเหตุผลที่ต้องอำลา เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ว่าไม่ใช่เหตุผลที่ต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

ฮาคิมี่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวมหาศาล 40 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และเพียงแค่ฤดูกาลแรกก็คว้าแชมป์เซเรียอาได้ทันที โดยแบ็กขวาโมร็อกโกที่เล่นบทบาทวิงแบ็กตามแนวทางของเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ ยิงได้ถึง 7 ประตูกับ 6 แอสซิสต์

"ผู้คนต่างพูดว่าผมต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องจริงเลย มาดริดคือบ้านของผม ผมอยากอยู่ที่นั่น และต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง แต่สโมสรตัดสินใจเป็นอย่างอื่น"

"ผมรู้สึกว่าผมต้องทำตามหน้าที่ มีประเด็นเรื่องการเงินจากการแพร่ระบาดของโรค และผมต้องย้ายทีม" ฮาคิมี่ กล่าว

ทั้งนี้ แม้การเริ่มต้นกับ อินเตอร์ จะสวยงาม แต่เรื่องนอกสนามอาจส่งผลถึงอนาคตของ ฮาคิมี่ ในเวลานี้ เพราะสโมสรกำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ถึงขั้นผิดนัดชำระค่าตัวงวดแรกที่ต้องจ่ายให้ เรอัล มาดริด มาแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางคิดในการแทงบอลสเต็ป

สเปนเตรียมขยายสัญญาเอ็นรีเก้ถึงปี2024

ราคาบอล เสียครึ่ง จะมีวิธีในการคิดเงินบอล ดังนี้