ดอนนารุมม่าพร้อมเจอใครก็ได้ในรอบ8ทีม

 

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีพร้อมดวลกับทีมไหนก็ได้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งพวกเขามีโอกาสเจอทั้ง เบลเยียม หรือ โปรตุเกส

อัซซูรี่ เอาชนะ ออสเตรีย 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากเสมอในเวลาปกติ 90 นาทีไปด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้พวกเขาไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เบลเยียม หรือ โปรตุเกส ต่อไป

หลังจบเกมที่ผ่านมา ดอนนารุมม่า กล่าวผ่านทาง ไร สปอร์ต ว่ารูปเกมดำเนินไปไม่ง่ายเลย แต่สิ่งที่สำคัญคือการเอาชนะและเข้าสู่รอบต่อไปตามที่ต้องการได้สำเร็จ

"มันไม่ง่ายเลย เราไม่สามารถผ่านไปได้ ไม่ได้เข้าใกล้เลย" ประตูวัย 22 ระบุ

"หลังจากนั้นเราทำได้สองประตู และมันเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าเดิม แม้ว่าช่วงท้ายเกมเราจะเจอกับความยากลำบากเล็กน้อย เกมนี้จะทำให้เราดีกว่าเดิมในการลงสนามที่จะเจอกับคู่แข่งในรอบต่อไป

"เราเดินหน้าด้วยการตระหนักรู้ถึงสิ่งที่ทำได้ สำหรับกองเชียร์ มันรู้สึกดี เราคิดถึงพวกเขาอย่างมาก เราจะดื่มด่ำกับชัยชนะเกมนี้ และไม่ว่าจะเจอกับใครก็ตาม เบลเยียม หรือ โปรตุเกส เราจะจัดการรอบก่อนรองชนะเลิศในแบบที่ควรเป็น"

  • สนใจข่าววงการฟุตบอลและทดลองเล่นเกม บอลออนไลน์ เกมอื่นๆอีกมากมาย
  • ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางคิดในการแทงบอลสเต็ป

สเปนเตรียมขยายสัญญาเอ็นรีเก้ถึงปี2024

ราคาบอล เสียครึ่ง จะมีวิธีในการคิดเงินบอล ดังนี้