อันเดอร์สสันยังป้องเกมรุกไวกิ้งเล่นดี

 

ยานเน่ อันเดอร์สสัน เทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดนออกมาออกมาปกป้องเกมรุกของทีมว่าเล่นกันได้ดีแล้วในเกมชนะ สโลวาเกีย 1-0 แม้ว่าประตูชัยจะมาจากจุดโทษของ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ก็ตาม

    นายใหญ่ขุนพล ไวกิ้ง กล่าวว่า "เป็นเรื่องดีที่มีสี่แต้มหลังผ่านไป 2 เกม เราเล่นไปแล้ว 7 เกมในปีนี้ และเสียไปเพียงประตูเดียว เกมรุกของเราก็สมควรที่จะได้อะไรมากกว่านี้ในวันนี้ พวกเขาเองก็มีช่วงที่ยอดเยี่ยม"

    "เราไม่ได้เล่นอย่างที่เราต้องการในครึ่งแรก สโลวาเกีย เคลื่อนที่ได้ดีมาก และไม่ได้ให้อะไรเราเลย"

    "ในครึ่งหลัง เราวิ่งได้ดีกว่าเดิม บางครั้งคู่แข่งก็ทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับคุณ แต่มันดีจริงๆ ที่เราควบคุมเกมนี้ได้"

    นอกจากนี้ อันเดอร์สสัน ยังได้พูดถึง อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้าที่คว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เห็นเขาในสนาม เขามีพรสวรรค์มาก เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่ยังมีโอกาสพัฒนาอีกมาก ผมคิดว่าเขายังทำอะไรได้อีกหลายอย่าง เขาเล่นได้ดีในวันนี้"สนใจอ่านข่าว ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การที่โอดิออน อิกฮาโลสามารถอยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้นั้น เปลี่ยนไปอย่างมากในวันนี้ ก่อนหน้านี้ สื่ออังกฤษระบุว่า อิกาโล่จะออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากสโมสรปฏิเสธที่จะต่อสัญญาเช่า ได้ที่เว็บไซต์สำนักข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางคิดในการแทงบอลสเต็ป

สเปนเตรียมขยายสัญญาเอ็นรีเก้ถึงปี2024

ราคาบอล เสียครึ่ง จะมีวิธีในการคิดเงินบอล ดังนี้